Trao nhau cơ hội, hợp tác thành công

Công ty Cổ phần German Adler Việt Nam là đại diện phân phối thương hiệu dầu nhớt và phụ gia German Adler của Đức tại Việt Nam.

German Adler hiện đã có mặt tại 92 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với hệ thống hơn 3000 sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu về dầu, mỡ nhờn của khách hàng; cùng phương thức giao hàng và thanh toán linh hoạt; các hình thức chiết khấu, hoa hồng hấp dẫn; chúng tôi rất mong được hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu làm đại lý, mang German Adler phủ khắp các vùng miền và đến tay nhiều người tiêu dùng hơn.

CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ

◾ Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.

◾ Luôn tìm kiếm cơ hội phát triển cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh.

◾ Hợp tác trên cơ sở vì lợi ích của cả hai bên. Luôn có những điều chỉnh hợp lý nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

◾ Thường xuyên chia sẻ thông tin về sản phẩm và hỗ trợ kịp thời.

◾ Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.

◾ Phân đoạn rõ ràng thị trường, khu vực, tránh sự cạnh tranh giữa các đại lý.

◾ Cam kết bảo vệ tối đa trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

 

CÁC CẤP ĐỘ ĐẠI LÝ

Về cấp độ đại lý tại German Adler Việt Nam, tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp, có 3 cấp độ chính sau đây:

📍 Đại lý cấp 1 – Master Dealer: Phân phối chính thức tại một hoặc nhiều tỉnh thành.

📍 Đại lý cấp 2 – Dealer: Phân phối chính thức các gara, cửa hàng

📍 Đại lý cấp 3 – Store: Các gara, cửa hàng bán lẻ trực tiếp cho người tiêu dùng.

ĐIỀU KIỆN ĐỂ LÀM ĐẠI LÝ

✔️ Có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo luật doanh nghiệp.

✔️ Ngành nghề kinh doanh phù hợp với sản phẩm của German Adler.

✔️ Có địa điểm kinh doanh, kho bãi ổn định, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh (Đối với Đại lý cấp 1 và cấp 2)

✔️ Cam kết đạt doanh số tối thiểu theo từng tháng/quý/năm (Đối với Đại lý cấp 1 và cấp 2)

CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH

I. Chiết khấu mua hàng định kỳ

–  Chiết khấu trực tiếp 3% – 5% với mọi đơn hàng thanh toán 100% khi nhập hàng (không áp dụng với các ưu đãi khác)

–  Đại lý cấp 1: Thoả thuận đàm phán.

II. Chính sách giá, bảo vệ giá

1. Giá mua hàng

–  Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.

–  Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.

2. Bảo vệ giá

–  Trong trường hợp German Adler Việt Nam tăng giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại đang còn tồn trong kho.

–  Việc bảo vệ giá chỉ áp dụng cho các mặt hàng có hóa đơn nhập hàng từ đại diện của German Adler Việt Nam trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo tăng giá.

3. Hợp đồng nguyên tắc và công nợ

3.1 Hợp đồng nguyên tắc

– Sau khi hai bên ký HĐNT, Quý đại lý sẽ được hưởng các chính sách dành cho đại lý của German Adler Việt Nam.

3.2 Công nợ mua hàng

– Quý đại lý ký quỹ với số tiền tuỳ thuộc vào nhu cầu kinh doanh của đại lý.

– Trên cơ sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách công nợ.

CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

I. Hỗ trợ về phát triển thị trường

–  Quý đại lý nhận được sự hỗ trợ về chiến lược kinh doanh, đào tạo bán hàng,…

–  Nhận được sự hỗ trợ về giải pháp bán hàng, xâm nhập thị trường (với đại lý mới), tìm kiếm và chăm sóc khách hàng,…

–  Chương trình khuyến mại đặc biệt trong 3 tháng cho đại lý mới phát triển khách hàng và thị trường.

II. Hỗ trợ về PR – Marketing

– Quý đại lý được hỗ trợ biển bảng, catalogue, tờ rơi, banner, kệ trưng bày sản phẩm … theo các chương trình của hãng và tùy theo cấp độ đại lý.

– Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của German Adler Việt Nam.

– Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của German Adler.

– Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của German Adler Việt Nam.

– Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

III. Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp

– Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, các phương tiện hỗ trợ trực tuyến và hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.

– Quý đại lý được tham gia khoá đào tạo về sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng do German Adler Việt Nam tổ chức. Sẽ được hỗ trợ đào tạo riêng nếu có yêu cầu.

IV. Hỗ trợ về hàng hóa

1. Đổi hàng

Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi bao bì và sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, German Adler Việt Nam sẽ làm việc với hãng German Adler để giải quyết trong thời gian nhanh nhất (Chi phí vận chuyển bên bán sẽ chi trả cho việc đổi trả).

2. Trả hàng

– Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Quý đại lý có quyền trả lại hàng cho đại diện German Adler Việt Nam. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

– Trong trường hợp Đại lý phá sản và không thể tiếp tục kinh doanh các sản phẩm của German Adler, chúng tôi hỗ trợ nhập lại sản phẩm đang tồn kho của đại lý với giá 70% trên hoá đơn xuất bán trước đó của hai bên (với điều kiện sản phẩm còn ít nhất 2 năm hạn sử dụng) và phía Đại lý sẽ chịu mọi chi phí liên quan tới việc bốc xếp, vận chuyển hàng hóa.

3. Vận chuyển hàng hoá

📍 Đối với đại lý tỉnh

+    Miễn phí gửi hàng và vận chuyển cho tất cả các đơn hàng đầu tiên khi 2 bên hợp tác với mọi giá trị. Bắt đầu từ đơn hàng thứ 2 trở đi, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức miễn phí cước gửi hàng và vận chuyển như sau:

+   Với đơn hàng 30 triệu trở lên đối với đại lý cấp 3.

+    Với đơn hàng 50 triệu trở lên đối với đại lý cấp 2.

+    Với đơn hàng 100 triệu trở lên đối với đại lý cấp 1.

📍 Đại lý tại Hà Nội

–   Tại các quận (Hoàn Kiếm, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Đống Đa, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Đông)

+   Miễn phí vận chuyển với đơn hàng 10 triệu trở lên.

–    Các quận huyện khác

+   Miễn phí vận chuyển với đơn hàng 20 triệu trở lên.

YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ

✔️ Tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm và làm công tác thị trường để phục vụ công tác bán hàng đại lý.

✔️ Hỗ trợ German Adler Việt Nam khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.

✔️ Không kinh doanh sản phẩm German Adler không chính hãng.

✔️ Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của Đại lý.

✔️ Không bán phá giá.

HẠ CẤP ĐẠI LÝ HOẶC THU HỒI QUYỀN ĐẠI LÝ

Nếu đại lý vi phạm một trong các trường hợp sau:

◾ Làm giảm uy tín thương mại hoặc làm giảm chất lượng sản phẩm bằng bất cứ phương tiện và hành động nào.

◾ Cung cấp hàng nhái, hàng giả gắn thương hiệu German Adler.

◾ 6 tháng liên tục không đảm bảo được doanh số theo yêu cầu.

ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU German Adler TẠI VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN GERMAN ADLER VIỆT NAM)

🌐 Website: german-adler.vn
📞 Hotline: 08 1555 1999
📍 Địa chỉ: Số 9,  Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội